None

Những ứng dụng app lạ, cần chú ý khi sử dụng - Phần 5: da30273.com và www.vieclamlazada.vn

Xem thêm  

Những ứng dụng app lạ, cần chú ý khi sử dụng - Phần 3: lksr33.com

Những ứng dụng app lạ, cần chú ý khi sử dụng - Phần 4: zla732.top và www.tuyendungtiki2023.vn

Tên website: https://www.vieclamlazada.vn/

Link app: https://da30273.com/

Mô tả quá trình mời gọi tham gia:

Bước 1: Tạo một nick Facebook có lượng người theo dõi lớn, nhiều bạn bè, và hoạt động thời gian dài. Nick này đi rải link ở các diễn đàn, mời gọi tham gia chương trình.

Bước 2: Khi người có nhu cầu, tìm hiểu thì đối tượng sẽ nhắn hướng dẫn làm việc như sau:

" Công việc cũng đơn giản thôi : * Hàng ngày em dành thời gian rảnh đăng nhập hệ thống, nhận đơn hàng, kiểm duyệt, sau đó gửi lệnh xuất kho là được nhé em , lưu ý em không cần tư vấn khách hàng nha hay tiềm kiếm đối tượng khách hàng nha.

Trong 1 ngày em hoàn thành được 11 đơn hàng em sẽ được  nhận thêm 200k  và  16 đơn hàng sẽ được nhận 400k . Lương cứng sẽ được  nhận vào cuối ngày vào lúc 21h30!"

Hướng dẫn làm nhiệm vụ

Bước 3: Tạo tài khoản và thực hiện nhiệm vụ. Mô típ thời điểm này khá giống nhau khi đặt đơn hàng thứ 1 và thứ 2 xong thì tài khoản bị giam tiền, đến đơn hàng thứ 3 thì không đủ tiền. Lúc này Người hướng dẫn sẽ hướng dẫn cách thức nạp vào tài khoản kèm lời cam kết xong nốt đơn này sẽ hoàn tiền. Đến đây thì mô típ giống các vụ lừa đã diễn ra nên mình dừng lại không tìm hiểu thêm. Mình gửi kèm một vài hình ảnh để mọi người lưu ý


Thông tin tài khoản ngân hàng để nạp tiền:

a. Qua ngân hàng:

- Ngân hàng MB Bank:

+ Chủ tài khoản: TRINH THI HONG NGA

+ Số tài khoản: 2011198836


 b. Qua QR code, Zalo Pay:

 - Ngân hàng Techcombank:

+ Chủ tài khoản: TRAN THI HONG NHUNG

+ Số tài khoản: 19039188551011


Ngoài ra, đây là một tên miền mới thành lập, do cá nhân đứng tên nên càng làm tăng độ nghi ngờ khi tham gia kiếm thêm thu nhập từ trang này.


 

Qua những chia sẻ nhỏ ở trên, mong mọi người có thêm một bước sự suy nghĩ trước khi quyết định có ảnh hưởng liên quan đến tài chính của bản thân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét