None

Những ứng dụng app lạ, cần chú ý khi sử dụng - Phần 3: lksr33.com

Tên app: lksr33.com

Link tham khảo: https://lksr33.com/

Mô tả quá trình mời gọi tham gia:

Bước 1: Một nick Facebook sẽ liên hệ là quen. Sau vài câu giới thiệu trao đổi sẽ hướng dẫn làm công online kiểm thêm thu nhập với lời mời gọi có cánh là không phải nạp tiền. Nick yêu cầu cung cấp tên + sđt để tạo tài khoản qua link giới thiệu và mã mời.


 Bước 2: Sau khi hướng dẫn đăng kí tài khoản trên lksr33.com (link này được Zalo cảnh báo không an toàn, không thực hiện bất cứ giao dịch tài chính nào)


Bước 3: Khi đăng ký thành công, mỗi tài khoản sẽ được nhận 30.000VND để làm vốn khởi động. Nick FB sẽ hướng dẫn làm nhiệm vụ 1 đơn giản gồm 3 lần đặt đặt hàng, bấm xác nhận để kết thúc đơn hàng. Sau mỗi lần sẽ đóng băng số dư tài khoản, và hoa hồng, chỉ được hoàn trả lại sau khi kết thúc nhiệm vụ (hoàn thành 3 đơn hàng).

 


Bước 4: Sau khi dẫn dụ đặt đủ 2 đơn hàng đầu tiên, tài khoản sẽ không còn đủ số dư để thực hiện đơn hàng thứ 3. Từ đây Nick FB sẽ hướng dẫn nạp tiền theo cấu trúc để có vốn hoàn thành đơn hàng. Nếu người tham gia nghi ngờ, dừng lại không tiếp tục thì sẽ bị nhắn tin hối thúc làm phiền liên tục. 

 


Các thông tin nạp tiền như sau:

a. Qua ngân hàng:

- Ngân hàng Vietinbank:

+ Chủ tài khoản: NGUYEN HA AI VY

+ Số tài khoản: 104880357087

 

b. Qua Momo:

- Ngân hàng Techcombank

+ Chủ tài khoản: TRAN THI CAM

+ Số tài khoản: 19071291038013

c. Qua Zalo Pay


Sau khi hướng dẫn tới bước này thì mình thấy nghi ngờ do không đúng cam kết ban đầu là không nạp tiền, nên mình dừng làm theo hướng dẫn. Trước đây mình từng nghe nói có người cũng tham gia quy trình tương tự và mất vài chục triệu nên càng cẩn thận hơn.

Nay mình ghi lại trải nghiệm thực tế để nhắc nhở bản thân, cũng như mong là 1 lời nhắc nhở cho những ai vô tình rơi vào trường hợp giống mình. Cuộc sống đã khó khăn, cần thêm thu nhập để trang trải nhưng chẳng may rơi vào những trường hợp cần cẩn thận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét