None

Tăng tốc chơi Championship Manager CM 03 - 04 đến 500 lần

Tựa game Championship Manager là một tựa game chiến thuật quản lý đội bóng nổi tiếng với các fan hâm mộ bóng đá. Phiên bản CM 03 04 tuy cũ nhưng đáp ứng được nhiều yêu cầu của những game thủ hoài cổ cần một tựa game quản lý đội bóng nhẹ nhàng, không ngốn nhiều thời gian cũng như tài nguyên máy tính.

Các bạn có thể xem thêm các tip chơi game Championship Manager CM 03 - 04  tại đây.

Championship Manager CM 03 - 04 là tựa game quản lý đội bóng khá hay. Tuy nhiên sau khi trải qua vài mùa giải thành công với một đội bóng bạn yêu thích, thì bạn bắt đầu muốn tìm tòi khám phá thêm chiến thuật mới, đào tạo cầu thủ hay săn tìm tài năng trẻ. Mỗi mùa giải là một trải nghiệm khác nhau để đánh giá chiến thuật của bạn. Nhưng theo số lượng mùa giải trôi qua, database game ngày càng nặng nề nên đôi khi một mùa giải bạn mất vài ngày để hoàn thành. Như vậy là quá lâu để nhận kết quả trải nghiệm, tìm tòi cái mới. Do đó một công cụ tăng tốc độ game play là cực kỳ cần thiết.

Cheat engine là một công cụ như vậy. Nó có thể giúp bạn tăng tốc game đến 500 lần. Quá tuyệt!!! Nếu may mắn, bạn có thể kết thúc một mùa giải lê thê hơn 50 trận đấu chỉ trong 2h !!!!!. Vậy sử dụng công cụ này như thế nào?

Bước 1: Down load và cài đặt Cheat engine
- Bạn có thể lên Google search với từ khóa "Cheat engine" để download và cài đặt.

Bước 2
- Khởi động Championship Manager CM 03 - 04 và Cheat engine.
- Click button "Select a process to open" ở trên cùng bên tay trái, và chọn Championship Manager CM 03 - 04 như hình

Bước 3: Thay đổi tốc độ game
- Chọn "Enable speedhack" 
- Điều chỉnh tốc độ game bạn ưa thích tại ô Speed hoặc thanh kéo bên dưới.
- Click apply để điều chỉnh tốc độ có hiệu lực và tận hưởng thành quả.

Cheat Engine là một công cụ can thiệp vào game mạnh mẽ. Ngoài thay đổi tốc độ game, tool còn có thể thay đổi các chỉ số khác như số chỗ ngồi trong sân vận động, v.v. Bạn có thể vọc tool sâu hơn để  khám phá thêm các ứng dụng hữu ích khác.

Chúc bạn có những giờ chơi game thư giãn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét